ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ KHOÁ XI, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

sáng 31/03/2023, Công đoàn Trường THPT Trần Phú đã tổ chức Đại hội Công đoàn khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự Đại hội có đồng chí Tô Thị Minh Thu – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ, Ban giám hiệu, gồm 67 đồng chí đoàn viên Công đoàn trường THPT Trần Phú có mặt tham dự.
Đại hội đã được lắng nghe Báo cáo hoạt động của Công đoàn nhiệm kì 2017-2023. Trong những năm qua, Công đoàn trường đã làm tốt vai trò chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần và đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công đoàn viên trong trường. Hằng năm, công đoàn đã tổ chức nhiều Hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn như 8/3, 20/10, các hoạt động thăm hỏi, du xuân, du lịch hè…
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Tô Thị Minh Thu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương kết quả mà Công đoàn cơ sở Trường THPT Trần Phú đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công đoàn Trường làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên; thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ viên chức lao động. Phát huy những kết quả đã đạt được, công đoàn cơ sở Trường THPT Trần Phú tiếp tục xây dựng và tổ chức hoạt động của Công đoàn ngày càng vững mạnh, thực sự đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng đi lên vững chắc.
Đại hội đã tiến hành bầu 05 đồng chí đoàn viên công đoàn vào Ban chấp hành công đoàn khóa mới có đủ phẩm chất năng lực,trình độ và tâm huyết để lãnh đạo công đoàn nhà trường đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đại hội đặt ra. Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu 02 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn Ngành nhiệm kỳ 2023-2028.
Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của Đại hội Công đoàn Trường THPT Trần Phú khoá XI, nhiệm kì 2023-2028!
Chúc cho Công đoàn trường THPT Trần Phú ngày càng phát triển vững mạnh, đạt được nhiều thành tích cao!