ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đại hội Đoàn trường THPT Trần Phú, nhiệm kỳ 2022-2023
Hòa chung không khí phấn khởi chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Đắk Lắk, nhiệm kì 2022-2027, chiều ngày 8/10/2022, Đoàn trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Trần Phú nhiệm kì 2022 – 2023. Đến dự có đồng chí Tô Thị Minh Thu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thúy – PBT Chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Đức Bảo Châu – Phó Bí thư Thành đoàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Ông Hoàng Anh Tuấn – Trưởng Ban Đại diện CMHS Trường, ông Lưu Viết Cượng phó trưởng ban đại diện CMHS. Cùng với các đ/c Bí thư đoàn xã Hòa Phú, Hòa Khánh và 66 đồng chí là đại biểu chính thức tham dự Đại hội.
Trong Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lần lượt thông qua chương trình và quy chế làm việc, Dự thảo Báo cáo chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2021– 2022, Dự thảo Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2022 – 2023. Các đại biểu cũng đã tiến hành góp ý cho các nội dung trong văn kiện để đoàn chủ tịch hoàn thiện các bản dự thảo trước khi công bố chính thức sau Đại hội.
Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Tô Thị Minh Thu – Bí thư Đảng Bộ, Hiệu Trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Đức Bảo Châu – Phó Bí thư Thành đoàn về việc định hướng cho hoạt động công tác Đoàn của trường THPT Trần Phú trong nhiệm kỳ tiếp theo.
Tại Đại hội đã đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2023 gồm 15 đồng chí trong đó có 07 đồng chí là giáo viên và 08 đồng chí là học sinh.
Đại hội Đoàn trường nhiệm kì 2022 – 2023 thể hiện rõ ý chí Đoàn viên thanh niên trong trường THPT Trần Phú quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội