ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong Tháng Thanh niên năm 2018, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018). Ngày 24/3/2018, Đoàn trường THPT Trần Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn để ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn và biểu dương những thành tích mà đoàn viên thanh niên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Tham dự buổi Lễ có thầy Ngô Anh Linh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, thầy  Nguyễn Thu Hà-Phó hiệu trưởng, Cô Tô Thị Minh Thu- phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường; đại diện Hội cha mẹ học sinh; Đại biểu các Đoàn bạn và hơn 1000 đoàn viên thanh niên học sinhdựlễ.
Tại buổi Lễ, Đoàn trường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 87 năm của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tổng kết đợt thi đua chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao thưởng cho 03 Chi đoàn có thành tích cao nhất trong tháng thanh niên gồm giải nhất – Chi đoàn 11A1; giải nhì – Chi đoàn;11a3; giải ba- chi đoàn 11a2 cùng nhiều giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các phong trào như: Giải bóng đá nam mini, Hội thi nhảy dân vũ.

Phát biểu tại buổi Lễ, cô Tô Thị Minh Thu – phó hiệu trưởng nhà trường đã động viên và ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường trong các hoạt động giáo dục của nhà trường.
Nhằm tạo không khí sôi nổi, tại Lễ kỷ niệm, Đoàn trường đã tổ chức trình diễn các tiết mục nhảy dân vũ của các chi đoàn và đặc biệt là tiết mục đồng diễn của hơn 200 đoàn viên, thanh niên đến từ 15 chi đoàn trong toàn trường.

Với những hoạt động trên, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích mang nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên ý thức rõ ràng hơn về nhiệm vụ của Đoàn, sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình để xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của các đoàn viên thanh niên, hứa hẹn những cố gắng hơn nữa trong các phong trào dạy tốt, học tốt của các đoàn viên thanh niên trong nhà trường, nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.