HỘI NGHỊ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “Đổi mới căn bản – toàn diện giáo dục và đào tạo“, toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện 3 cuộc vận động lớn và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực“.

Để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường đòi hỏi nhà giáo phải không ngừng học tập, tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức tác phong sư phạm. Thực sự mỗi người thầy là một tấm gương về đạo đức, để học sinh noi theo.

Hiện nay, tình hình dịch bệch đang diễn biến phức tạp nhà trường đã tiến hành dạy học trực tuyến ngày từ những ngày đầu tiên khai giảng cho đến nay và để kịp thời nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học qua đồng thời đề ra đường lối, chính sách, kế hoạch và nhiệm vụ năm học để định hướng phát triển nhà trường. Ngày 23/10/2021, được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục – Đào tạo Đắk Lắk.  Trường THPT Trần Phú tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm học 2021 – 2022 trực tuyến qua Microsoft Teams 

Về phía nhà trường có sự tham gia của:

Bà Tô Thị Minh Thu –  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Bà Nguyễn Thị Thúy- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường

Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch công đoàn nhà trường

Ông Trần Minh Tú – Bí thư đoàn trường

Cùng cán bộ công nhân viên chức của trường có mặt đông đủ.

Với tinh thần “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực”, Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020- 2021, Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022 và thông qua các nội quy, quy chế trong hoạt động cơ quan. Sau một buổi sáng làm việc sôi nổi, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đi đến quyết nghị:

Nhất trí thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021, Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022 và thông qua các nội quy, các quy chế của cơ quan được ban hành trong năm học 2021-2022. Hội nghị cũng kiểm điểm sâu sắc những hạn chế trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện kế hoạch nhiệm vụ của thủ trưởng đơn vị cũng như việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Hội nghị đã tập trung thảo luận các báo cáo nêu trên.

Sau những giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, chúng ta đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm học trước, đã thấy được những mặt mạnh và tồn tại cần phải khắc phục. Đồng thời đi đến thống nhất đề ra phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Hội nghị kêu gọi toàn thể CB, GV, NV đoàn kết, chung sức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị và từng bước xây dựng trường THPT Trần Phú vững mạnh.