LỄ THẮP NẾN TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

MỖI NGỌN NẾN – MỘT LỜI TRI ÂN
LỄ THẮP NẾN TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT  Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp tự do của đất nước.
Tối ngày 26/7/2023 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.
Trong không khí trang nghiêm, đại biểu và đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng những ngọn nến hồng, nén hương thơm, những bông hoa tươi thắm tại 2.326 phần mộ liệt sỹ bày tỏ tấm lòng thành kính, khắc ghi công lao, biết ơn với những hy sinh cao đẹp của những người anh hùng đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.
Đây là hoạt động để thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ với công ơn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thế hệ cha anh đã dũng cảm xung phong ra trận, anh dũng chiến đấu, hy sinh quên mình thực hiện nhiệm vụ, vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân