MIT TINH 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HCM 26/03/1931-26/03/2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021. Được sự đồng ý của chi bộ Đảng, ban giám hiệu nhà trường. Hôm nay Đoàn trường THPT Tần Phú long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021), tuyên dương khen thưởng các đồng chí ĐVTN tiêu biểu trong thời gian qua.

Về dự với buổi lễ mít tinh kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gồm có

Về phía Nhà tài trợ (trao học bổng)

Em: Nguyễn Hữu Linh là cựu HS của Nhà trường

Về phía nhà trường có:

Cô: Tô Thị Minh Thu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Cô: Nguyễn Thị Thúy – PBT chi bộ, PHT nhà trường

Thầy Nguyễn Thu Hà – PHT nhà trường

Cùng quý thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh cũng có mặt đông đủ.

* Mở đầu chương trình buổi lễ mít tinh kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) là văn nghệ chào mừng

 

Phần 2 là lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 68 Thanh niên ưu tú trường THPT Trần Phú

Để có được những ngày cống hiến sức trẻ cho đất nước như hôm nay trong tổ chức Đoàn thì đã có không biết bao khó khăn, vất vả cùng những thăng trầm và cả sự hi sinh trong qua khứ. Những lịch sử hào hùng cùng quá trình hình thành gian nan đó vẫn còn in đậm trong tâm trí mỗi chúng ta. Để ôn lại khí thế hào hùng đó đồng chí  Trần Minh Tú- bí thư đoàn trường lên ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Phát huy truyền thống Đoàn TNCS HCM. Với sức trẻ đoàn viên thanh niên, trong tháng thanh niên vừa qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như:  Xây dựng công trình thanh niên, tổ chức giải bóng chuyền nam, phòng chống covid-19; ra quân tình nguyên vệ sinh môi trường; phát động thi đua học tập, phát động trồng hoa; tổ chức cuộc thi vẽ tranh cổ động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn vv… Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong  lực lượng đoàn viên, thanh niên trong trường.

Bàn giao công trình thanh niên

Để ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu BCH Đoàn quyết định khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

  1. Giải bóng chuyền nam
  2. Giải vẽ tranh cổ động
  3. Đợt thi đua học tập
  4. Giải Ảnh đẹp tuyên truyền kỉ niệm 26/03/2021.
  5. Trao giấy khen, thưởng cho bí thư CĐ, ĐVTN ưu tú.

Thấu hiểu sự  khó khăn của các em học sinh tại nơi đây, với truyền thống quý báu của người Việt Nam ( Lá lành đùm lá rách). em cựu học sinh của trường đã có 12 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ trao cho 12 học sinh.

Em Nguyễn Hữu Linh cựu HS của trường có đôi lời trao đổi, nhắn gửi với tất cả HS toàn trường.

Một số câu hỏi trao đổi giữa đồng chí Trần Minh Tú BÍ thư đoàn trường và em Nguyễn Hữu Linh

Phần cuối cùng trước khi khép lại chương trình mit tinh là trò chơi tìm hiểu về đoàn, nhà trường